banner
รักนะ ขุนช่างเคี่ยน ดอยปุย: ชมซากุระเมืองไทยที่ใกล้เมืองเชียงใหม่ที่สุด
1147 22 10

“แกๆ บานยัง บานยัง? ที่ไหนบานแล้วมั่ง? บานนานมั้ย? บานถึงเมื่อไหร่?” ไม่ต้องแปลกใจที่ใครต่อใครต่างรัวคำถามเดิมๆ ในทุกช่องทางการสื่อสาร พอช่วงเวลานี้มาถึง ทุกคนที่รอคอยต่างสนใจและพูดถึงสิ่งนี้….ใช่แล้ว ดอกพญาเสือโคร่ง หรือซากุระเมือ

2 วัน 1 คืน เที่ยวเชียงใหม่ "สไตล์เมืองนอก"
1264 17 13

สวัสดีครับ... วันนี้เราจะพาไปเที่ยวเชียงใหม่ แบบว่าไปแล้วได้ FEEL เหมือนไปเมืองนอกกันเลยละครับ ไม่ก่งไม่เกริ่นอะไรทั้งนั้น... ขอเริ่มการเดินทางเลยละกันนะครับ ^^ (เปิดเพลงไปด้วยจะดีมาก) >>> จาก กรุงเทพฯเมืองฟ้าอมร สู่ มหานครเชียงใ

ร้านลมเย็น ครบครัน ของกิน ของฝาก ที่อุตรดิตถ์
1795 11 8

ระหว่างทางกลับเข้าที่พักหลังจบ ทริปการเดินทางไปชม บึงทุ่งกะโล่ อุตรดิตถ์ ของเราทีม #ไปเที่ยวกัน ^__^(www.paiteawkan.com ) บนถนนพิษณุโลก-เด่นชัย เราก็มาสะดุดกับชื่อร้านและการตกแต่งแบบกึ่งโบราณกึ่งทันสมัย ที่ชื่อว่า … ร้านลมเย็น …. และ &

ชิมกาแฟฝีมือชาวเขา เผ่าปกาเกอะญอ
1044 39 39

ชาวบ้านเผ่าปกาเกอะญอ หรือมีความหมายอีกนัยหนึ่งว่า "ผู้มีความสมถะและเรียบง่าย" คือ หมู่บ้านกะเหรี่ยงแห่งหนึ่งที่อาศัยกันอยู่สถานีวิจัยโครงการหลวงแม่หลอด และศูนย์พัฒนาโครงการหลวงทุ่งหลวง จังหวัดเชียงใหม่ นี่ขนาดเพียงแค่ความหมายของชื่อชนเผ่าเท

9 วัดต้องไหว้มีวัดไหนบ้างตามไปดู
2358 27 40

1. วัดพระแก้วเชียงราย วัดพระแก้ว เดิมชื่อวัดป่าญะ หรือป่าเยียะ (ป่าไผ่ชนิดหนึ่ง) ต่อมาในปี พ.ศ.1977 ได้พบพระแก้วมรกตเป็นครั้งแรก ณ พระเจดีย์หลังพระอุโบสถ วัดนี้จึงได้ชื่อใหม่ว่า "วัดพระแก้ว" ได้รับการยกฐานะเป็นพรอารามหลวงพระเจดีย์ เมื่อ

เชียงดาว.. โทษ(ส)ถานที่รู้จักกัน..
1598 52 26

ผมมักบอกใครต่อใครว่า ถ้าเคยปีนเขาที่ไหนแล้ว ผมจะไม่ไปซ้ำ ยกเว้นบางแห่งที่พิเศษจริงๆ รวมถึง “ดอยหลวงเชียงดาว” ที่ผมได้ไปเป็นครั้งที่สอง และจะเขียนต่อไปนี้ สำหรับผม ภูเขาที่ไหนสวยที่สุดในเมืองไทย ผมจะตอบทันทีว่า “เชียงดาว” เพรา

แล "อุตรดิตถ์" แล้วจะคิดถึง
8157 13 9

**คำเตือน: นี่อาจจะเป็นรีวิวที่ยาวที่สุดในโลก กรุณาเผื่อเวลาขณะอ่านทุกครั้ง** อาจจะเป็นโชคชะตา อาจจะเป็นดวงนำพา หรืออาจจะเป็นฟ้ากำหนด ไม่ว่าจะเป็นด้วยอะไรก็แล้วแต่ ในวันนี้เราก็ได้มายืน ณ ที่แห่งนี้ “เมเจอร์ รัชโยธิน” (อืม..ไม่เคยมา

ในสวน บ้านพักสไตล์ยุโปรแต่แฝงไปด้วยธรรมขาติ
1226 10 9

ในสวน การหาสถานที่พักผ่อนแบบอบอุ่นก็คงจะเป็น ในสวน ที่พักที่ถูกออกแบบเป็นบ้านไม้สีฟ้าสองชั้นพร้อมบรรยากาศการตกแต่งสไตล์อังกฤษให้แขกที่แวะมาเยือนเชียงรายได้มาใช้เวลากับคนที่รักด้วยกันที่นี่ ทันทีที่เข้าไปอยู่ในด้านในโซนด้านล่างต้องสะดุดกับการตกแต่

รื่นอารมย์ โฮเต็ลแนวใหม่ สไตล์ฮิปสเตอร์
1249 6 8

รื่นอารมย์ ทุกๆวันหยุดหลายๆคนคงอยากใช้เวลาอยู่ที่บ้านเพราะบ้านเรานี่แหละ ได้พักผ่อนสบายสุดๆแล้ว แต่บางครั้งก็คงรู้สึกอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนบ้านคนอื่นบ้าง ก็คงจะเป็นที่ รื่นอารมย์นี่แหละ ที่พักเล็กๆที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่บ้านตัว

อุตรดิตถ์  “Hidden Paradise”
72529 91 32

อุตรดิตถ์ “Hidden Paradise”

อุตรดิตถ์ “Hidden Paradise” โดย ทีม วิฬาร์พาทัวร์ กิจกรรมเที่ยว ชิลล์ วิว สวย ไปกับ GoNorthThailand ก่อนอื่นขอแนะนำชื่อทีมของเราก่อนนะคะ พวกเราสองสามีภรรยา นอกจากรักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจแล้ว พวกเรายังรักแมวมากๆอีกด้วย เพราะฉะน

3478 32 15

Life In Uttaradit With GoNorthThailand บันทึกการเดินทาง ตอนที่ 1 : เที่ยวเมืองเก่าแหล่งอารยธรรมตระการตาที่เมืองอุตรดิตถ์,เมืองลับแล บันทึกการเดินทาง ตอนที่ 1.1 : ดวงชะตาพาไป และการเดินทางสู่ อุตรดิตถ์ เมื่อดวงชะตาพาไปในเมืองเหนือ ถิ่นความเชื่อในดิ

ลั้ลลารีวิว ตอน “เที่ยวชิลล์ วิวสวย” ณ.อุตรดิตถ์ถิ่นอารยธรรม
6176 43 21

สวัสดีค่า เรียกได้ว่า รีวิวนี้เป็นรีวิวเปิดตัว ณ.บ้าน GonorthThailand เลย ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค๊า ^^ ขอเล่าที่มาที่ไปกันซักนิดก่อนนะคะ ทริปนี้ เป็นแคมเปญที่ทาง GonorthThailand สนับสนุนทุกสิ่งอย่าง ตั้งแต่เดินทางออกจากกรุงเทพเมืองฟ้าอมร โดย

แบบสอบถามความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวในการให้บริการข่าวสารของ ททท. ผ่านชุมชนคนเที่ยวเหนือ (Facebook Fanpage Website และ Instragram)

สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2560

45-54 ปี

55-64 ปี

65 ปีขึ้นไป

Static page link to out partner